Monkey đóng đơn đăng ký tham gia “6 tuần thử thách #Monkey4D”

2871 views

Từ 0h Chủ nhật ngày 11/04/2021, Monkey sẽ đóng đơn đăng ký tham gia chương trình “6 tuần thử thách #Monkey4D” dành cho các ba mẹ đã mua ứng dụng Monkey Stories.

Ba mẹ thân mến,

Sau 2 tuần mở đơn đăng ký chương trình “6 tuần thử thách #Monkey4D”, Monkey đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ ba mẹ - những phụ huynh tuyệt vời trong cộng đồng Monkey cùng chung mục tiêu cam kết đồng hành cùng con giỏi tiếng Anh trước tuổi lên 10!

Với số lượng đăng ký tham gia chương trình hơn 1,000 người sau 14 ngày tổ chức, ba mẹ và các con đã cùng Monkey áp dụng phương pháp #Monkey4D (Đồng hành - Động lực - Đều đặn - Đột phá) và lan tỏa cảm hứng đồng hành cùng con học tiếng Anh cho cộng đồng ba mẹ Việt Nam.

Từ 0h Chủ nhật ngày 11/04/2021, Monkey sẽ đóng đơn đăng ký tham gia chương trình “6 tuần thử thách #Monkey4D”. Nếu ba mẹ chưa kịp đăng ký tham gia chương trình, hãy nhanh tay đăng ký ngay để cam kết giúp con yêu rèn thói quen học tiếng Anh đầy hứng thú và niềm vui với Monkey Stories ba mẹ nhé!

Lưu ý: Ba mẹ nhận được tờ rơi mời tham gia chương trình “6 tuần thử thách #Monkey4D” trong bưu phẩm Monkey gửi về khi mua ứng dụng Monkey Stories vẫn được đăng ký tham gia chương trình và có cơ hội nhận quà sau khi hoàn thành thử thách.

Với các ba mẹ đã đăng ký tham gia, Monkey sẽ tiếp tục theo dõi, đồng hành cùng ba mẹ cho đến khi kết thúc 6 tuần của thử thách và tặng quà theo thể lệ của chương trình.

Xem thêm: Làm thế nào để con giỏi tiếng Anh trước 10 tuổi?

Trẻ em cần được trao cơ hội để có thể học tập và phát triển tốt hơn. Giúp con khai phá tiềm năng tư duy và ngôn ngữ ngay hôm nay.

Nhận tư vấn Monkey

Mua nhiều hơn, tiết kiệm lớn với Monkey Junior! Ưu đãi lên tới 50% khi mua combo 3 sản phẩm!

NHẬP THÔNG TIN ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY!

* Áp dụng giảm thêm 10% và nhận quà tặng kèm (khóa học/ học liệu/ túi tote) khi thanh toán online

promotion 1
promotion 2
promotion 3

NHẬP THÔNG TIN ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY!

* Áp dụng giảm thêm 10% và nhận quà tặng kèm (khóa học/ học liệu/ túi tote) khi thanh toán online