Chương trình "TẢI HỌC LIỆU - TRUY TÌM SỬU NHI CÙNG MONKEY STORIES"

18278 views

Ngày 21/01/2021, Monkey Stories ra mắt tính năng mới Học liệu giúp con x10 hiệu quả học tiếng Anh ngay tại nhà. Nhằm giúp ba mẹ & các bạn nhỏ làm quen với tính năng mới này một cách thật hào hứng, từ 21/01/2021 đến 28/01/2021, Monkey tổ chức chương trình “Tải học liệu - Truy tìm Sửu nhi cùng Monkey Stories” với nhiều phần thưởng hấp dẫn đang chờ đón.

 

1. Mục đích, ý nghĩa chương trình

Giúp các con làm quen & trải nghiệm tính năng Học liệu trên Monkey Stories một cách hào hứng nhất. Tính năng mới này không chỉ giúp các con x10 hiệu quả học tiếng Anh ngay tại nhà, mà còn giúp ba mẹ tiết kiệm rất nhiều thời gian & công sức trong việc tìm kiếm, sưu tầm học liệu phù hợp cho con.

Chương trình cũng giúp các con có những khoảnh khắc & phần quà thật vui & hỗ trợ cho việc học tập với học liệu của các con để đón chào năm Tân Sửu.

2. Đối tượng tham gia: 

Ba mẹ và các bé là công dân Việt Nam hợp pháp, sinh sống tại Việt Nam, đã và đang sử dụng ứng dụng học tập Monkey Stories.

3. Thời gian diễn ra chương trình:

Thời gian nhận bài tham gia: 20h00 ngày 21/01/2021 - 20h00 ngày 28/01/2021

4. Các bước tham gia:

Các bước tham gia chương trình (Ảnh: internet)

 

Bước 1: Ba mẹ cập nhật email và cập nhật/ cài đặt ứng dụng Monkey Stories trên App Store, Google Play để cập nhật tính năng Học liệu, chụp ảnh con với màn hình tính năng mới này trên ứng dụng Monkey Stories.

Bước 2: Ba mẹ điền đầy đủ thông tin theo yêu cầu vào link https://forms.gle/ZaEmtmgZ5EdkSV7u6 để báo danh & đăng ký tham gia cho bé. Lưu ý: ba mẹ cần đăng nhập vào email để điền form đăng ký và gửi ảnh báo danh về cho BTC.

Trong vòng 12h kể từ khi nhận được đăng ký của ba mẹ, BTC sẽ đăng phần báo danh của bé vào album của chương trình trên fanpage Monkey Việt Nam.

Bước 3: Từ 20h00 ngày 21/01/2021 đến 20h00 ngày 28/01/2021, ba mẹ và bé tải các học liệu trong Monkey Stories (phần Học liệu/ Worksheets) để sưu tầm 6 stickers trong email nhận học liệu. Mỗi khi nhận được 1 trong 6 stickers của Monkey, ba mẹ chụp lại màn hình email có chứa sticker kèm User ID và đăng ảnh chụp đó ở phần bình luận (comment) dưới bài tham gia của con tại album "Tải học liệu - Truy tìm Sửu nhi cùng Monkey Stories". Mỗi sticker chỉ cần đăng 1 lần. Ba mẹ xem “Hướng dẫn tải học liệu Monkey” tại đây để biết cách nhận email học liệu.

 Hướng dẫn học liệu (Ảnh: Monkey)

 

Ba mẹ cũng có thể kêu gọi tương tác (like, share, comment) để lan tỏa tính năng mới này & nâng cao cơ hội nhận được quà tặng.

5. Lưu ý & quy định bài tham gia: 

Chỉ các đăng ký tham gia được đăng trong album “Tải học liệu - Truy tìm Sửu nhi cùng Monkey Stories” trên fanpage Monkey Việt Nam mới được tính là hợp lệ. 

Phần đăng ký tham gia cần có ảnh chụp bé cùng màn hình ứng dụng Monkey Stories có phần Học liệu/ Worksheets để làm ảnh báo danh (rõ mặt bé và rõ phần học liệu trong ứng dụng - xem ảnh dưới)

Mã tham gia: là mã số cho BTC cung cấp, mỗi bé sẽ có 01 mã tham gia khác nhau.

Để nộp cho BTC các stickers bé đã sưu tầm, ba mẹ nộp tại phần bình luận ngay dưới ảnh báo danh của bé. Ảnh chụp sticker theo đúng thể lệ BTC đưa ra phải xuất hiện đầy đủ sticker và có thông tin user ID (dãy số nhỏ phía trên sticker). ID này là mã số cố định không đổi được cấp cho riêng mỗi người dùng Monkey Stories để đảm bảo tính công bằng cho người tham gia, tránh gian lận trong việc người tham gia copy các stickers của nhau. 

Nộp thông tin qua email (Ảnh: Monkey)

Phần email học liệu có chứa sticker và user ID

Chụp hình ảnh sticker (Ảnh: Monkey)

Ba mẹ chụp lại sticker và user ID theo mẫu trong ảnh

Trong trường hợp ảnh báo danh chứa hình ảnh của cá nhân khác, người tham gia cần đảm bảo có sự đồng thuận của cá nhân đó. 

Các bình luận có ảnh nhưng không đúng quy định sẽ được tính là không hợp lệ.

BTC chỉ tính phần ảnh bình luận tại ảnh báo danh của mỗi bé. Các ảnh chụp email có chứa sticker được gửi qua các kênh khác đều được tính là không hợp lệ.

6. Cơ cấu giải thưởng và Tiêu chí chọn giải: 

01 Giải “Nhà sưu tầm tài ba”: 01 máy in màu HP trị giá 3.500.000đ  - dành cho ba mẹ và bé đầu tiên sưu tầm được đủ 6 stickers (5 Khỉ con & 1 Sửu nhi) do BTC đưa ra (tính theo thời gian bình luận trong bài tham gia hợp lệ của bé)

Cơ cấu giải thưởng (Ảnh: Monkey)

01 Giải “Nhà sưu tầm lan tỏa”: 01 máy in đen trắng HP trị giá 3.000.000đ - dành cho ba mẹ và bé lan tỏa tích cực có tổng tương tác (like, share) cao nhất ở ảnh báo danh (là ảnh bé chụp cùng ứng dụng đã cập nhật tính năng Học liệu)

Các giải thưởng đặc biệt (Ảnh: Monkey)

02 Giải “Nhà sưu tầm may mắn”: Mỗi giải 01 balo độc quyền của Monkey - dành cho ba mẹ và bé sưu tầm được sticker Sửu nhi nhanh nhất (tính theo thời gian bình luận trong bài tham gia của bé).

Giải thưởng balo (Ảnh: Monkey)

15 Giải “Nhà sưu tầm tốt bụng”: Mỗi giải 02 bộ lì xì thiết kế độc quyền bởi Monkey - dành cho 15 ba mẹ để lại góp ý tích cực hoặc chia sẻ cảm nhận giá trị do BTC lựa chọn về tính năng Học liệu qua link đăng ký tham gia cho bé.

Bộ sưu tầm cho bé (Ảnh: Monkey)

Lưu ý: 

Trong trường hợp số lượng bài tham gia thỏa mãn điều kiện được giải nhiều hơn số lượng giải BTC quy định, BTC sẽ tiến hành quay số may mắn để xác định người trúng giải (quay số trên mã tham gia của mỗi bài tham gia).

Trường hợp bài tham gia thỏa mãn điều kiện của 2 giải trở lên: bài tham gia chỉ được nhận 1 giải có giá trị cao nhất.

Trong trường hợp sau 24h, BTC không nhận được phản hồi của ba mẹ đạt giải, giải thưởng sẽ được tính cho người tiếp theo. 

7. Trách nhiệm và quyền hạn của BTC:

7.1. Trách nhiệm của BTC:

Nhận, duyệt và phản hồi các đăng ký tham gia trong vòng 12 giờ kể từ khi người tham gia gửi bài;

Đảm bảo bảo mật các thông tin cá nhân của bao gồm: số điện thoại, email, địa chỉ của người tham gia;

Đảm bảo Chương trình diễn ra công bằng, minh bạch với tất cả các người tham gia.

7.2. Quyền hạn của BTC:

BTC có quyền từ chối và gỡ bỏ các bài tham gia có dấu hiệu gian lận hoặc vi phạm quy định Chương trình.

BTC được sử dụng hình ảnh, thông tin của người tham gia vào mục đích truyền thông mà không cần báo trước và không phát sinh thêm bất cứ một chi phí nào.

Nếu có vấn đề phát sinh trước, trong hoặc sau Chương trình, mà vấn đề đó nằm ngoài quy định đang có, BTC giữ toàn quyền thảo luận để đưa ra quyết định xử lý. Trong trường hợp cần thiết, BTC có thể điều chỉnh, bổ sung điều lệ Chương trình cho phù hợp với tình hình thực tế mà không cần phải thông báo trước và không cần sự đồng ý của thí sinh tham gia thi.

Trong trường hợp xảy ra tranh chấp, quyền quyết định cuối cùng thuộc về BTC.

8. Trách nhiệm và quyền hạn của người tham gia

8.1. Trách nhiệm của người tham gia:

Đảm bảo thực hiện đúng các quy định do BTC đưa ra.

Đảm bảo trung thực, không gian lận trong quá trình tham gia. Với các trường hợp gian lận, BTC có quyền hủy bỏ kết quả và tư cách tham gia. 

8.2. Quyền hạn của người tham gia:

Được tư vấn, nhận, duyệt bài tham gia hợp lệ.

Được nhận giải theo thể lệ BTC đưa ra.

9. Thông tin liên hệ:

Trong thời gian tham gia Chương trình nếu ba mẹ cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ qua nick Facebook Khỉ Con Tinh Nghịch: https://www.facebook.com/monkeycare

Trẻ em cần được trao cơ hội để có thể học tập và phát triển tốt hơn. Giúp con khai phá tiềm năng tư duy và ngôn ngữ ngay hôm nay.

Nhận tư vấn Monkey

Mua nhiều hơn, tiết kiệm lớn với Monkey Junior! Ưu đãi lên tới 50% khi mua combo 3 sản phẩm!

NHẬP THÔNG TIN ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY!

* Áp dụng giảm thêm 10% và nhận quà tặng kèm (khóa học/ học liệu/ túi tote) khi thanh toán online

promotion 1
promotion 2
promotion 3

NHẬP THÔNG TIN ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY!

* Áp dụng giảm thêm 10% và nhận quà tặng kèm (khóa học/ học liệu/ túi tote) khi thanh toán online