Lễ công bố chương trình giáo dục tiếng Anh về chủ quyền biển đảo và trao học bổng cho con em gia đình chính sách, ra mắt chương trình toán tiếng Anh chuẩn Mỹ - Monkey Math

1796 views

Trong lễ công bố chương trình giáo dục tiếng Anh về chủ quyền biển đảo và ra mắt chương trình toán tiếng Anh chuẩn Mỹ - Monkey Math, công ty Early Start công bố trao tặng 1000 suất học bổng với tổng chi phí lên đến 1 tỷ đồng cho gia đình chính sách.

Việc trang bị ngoại ngữ và kiến thức, để con em có thể trở thành công dân toàn cầu, là một xu thế tất yếu để phát triển và hòa nhập. Nhưng bên cạnh đó, có một câu hỏi đặt ra rất cần câu trả lời: Giáo dục thế nào để con em mình, thế hệ trẻ ở Việt Nam, vừa có thể trở thành công dân toàn cầu, lại vừa không quên nguồn cội, không phai nhạt tình yêu quê hương đất nước, quan tâm tới chủ quyền lãnh thổ của đất nước?

Xác định mình là một nhà đầu tư giáo dục người Việt có trách nhiệm với lớp trẻ, với cộng đồng, Early Start đã quyết định góp một phần sức lực vào việc giải đáp câu hỏi ấy. Ngày 14/11/2018, Early Start tổ chức: “Lễ công bố chương trình giáo dục tiếng Anh về chủ quyền biển đảo và trao học bổng cho con em gia đình chính sách, ra mắt chương trình toán tiếng Anh chuẩn Mỹ - Monkey Math”.

Lễ công bố chương trình giáo dục tiếng Anh về chủ quyền biển đảo và trao học bổng cho con em gia đình chính sách
Lễ công bố chương trình giáo dục tiếng Anh về chủ quyền biển đảo và trao học bổng cho con em gia đình chính sách.

 

Trong buổi lễ, Early Start được vinh dự đón tiếp sự có mặt của các quý vị đại biểu:

  • GS.TS Nguyễn Minh Thuyết, nguyên Phó Chủ nhiệm Ủy ban Văn hóa, giáo dục thanh niên, thiếu niên và nhi đồng của Quốc hội, hiện là Tổng chủ biên chương trình giáo dục phổ thông mới.
  • TS Trần Công Trục, Nguyên trưởng Ban Biên giới Chính phủ.
  • Nhà thơ – nhà báo Nguyễn Việt Chiến, tác giả của những bài thơ nổi tiếng về biển đảo.
  • TS Lê Thống Nhất, Chủ tịch Big School.
  • Nhà báo Bùi Ngọc Hải, Giám đốc Soha.vn.
  • Chị Phan Hồ Điệp, mẹ của thần đồng Đỗ Nhật Nam.

Ngoài ra, tới dự buổi lễ còn có sự hiện diện của các phóng viên từ gần 50 cơ quan thông tấn báo chí Trung ương và thành phố Hà Nội.

Trong chương trình, Early Start dành tặng 1000 suất học bổng tổng trị giá 1 tỷ đồng cho con hoặc cháu ruột của các liệt sĩ, thương binh, bệnh binh, trên tất cả mặt trận cùng lính hải quân và bộ đội Trường Sa. Để nhận được học bổng, các gia đình chỉ cần gửi thông tin cá nhân của các cháu, xác nhận của chính quyền địa phương gửi về địa chỉ: “Chương trình 1000 suất học bổng Biển đảo” - Công ty cổ phần Early Start, tầng 12 số 12 Khuất Duy Tiến - Thanh Xuân - Hà Nội”. Điện thoại liên hệ 1900.636052, hoặc email monkeyxinchao@monkey.edu.vn.

Chúng tôi sẽ liên hệ và trao học bổng đến tận tay các bạn nhỏ.

Ban tổ chức sẽ nhận hồ sơ bắt đầu từ ngày 14/11/2018 đến khi hết 1000 suất học bổng.

 

Lưu ý:

  • Học bổng không có giá trị quy đổi thành tiền mặt hoặc các hình thức khác.

Trẻ em cần được trao cơ hội để có thể học tập và phát triển tốt hơn. Giúp con khai phá tiềm năng tư duy và ngôn ngữ ngay hôm nay.

Nhận tư vấn Monkey

Mua nhiều hơn, tiết kiệm lớn với Monkey Junior! Ưu đãi lên tới 50% khi mua combo 3 sản phẩm!

NHẬP THÔNG TIN ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY!

* Áp dụng giảm thêm 10% và nhận quà tặng kèm (khóa học/ học liệu/ túi tote) khi thanh toán online

promotion 1
promotion 2
promotion 3

NHẬP THÔNG TIN ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY!

* Áp dụng giảm thêm 10% và nhận quà tặng kèm (khóa học/ học liệu/ túi tote) khi thanh toán online